วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เทศกาลดนตรีโคตรอินดี้ ๙ กลับมาแล้ว

เทศกาลดนตรีโคตรอินดี้ ๙ กลับมาแล้ว 

โคตรอินดี้ เป็นเทศกาลดนตรีที่เปิดโอกาสให้วงหน้าใหม่แสดงสดมากที่สุด เป็นเทศกาลดนตรีที่ผู้ชมงานและวงดนตรี พร้อมใจกันหยุดดื่มเหล้าเบียร์และหยุดสูบบุหรี่ และเป็นหนึ่งในเทศกาลดนตรีที่มีวงขึ้นโชว์มากที่สุดในวันเดียวของเอเชียเกินกว่า 200 วงที่ฟังกันเพลินคุ้มเกินค่าบัตร

ล่าสุดเทศกาลดนตรีโคตรอินดี้จัดมาถึงครั้งที่ 9 แล้ว และก็เป็นครั้งที่พิเศษมากที่สุดด้วยการลุยไปหาคอเพลงทุกภาคในเมืองไทย เริ่มต้นที่ภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ ต่อด้วยจังหวัดสงขลา(หาดใหญ่)และ จังหวัดขอนแก่น ก่อนจะมาจบที่ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร ที่มีการเลื่อนวันจัดงานไป 2 ครั้งด้วยเหตุการณ์หลายอย่าง จนล่าสุดเพื่อเป็นการร่วมถวายการไว้อาลัยแด่การสิ้นพระชนม์ของท่านเจ้าพระคุณสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก จึงขอสรุปสุดท้ายแบบไม่มีเลื่อนแล้วว่า เทศกาลดนตรีโคตรอินดี้ 9 ณ.กรุงเทพมหานคร ตอนประเทศเทศไทยสันติภาพจงบังเกิด จะจัดในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2556

งานนี้พร้อมมันกันเต็มเหนี่ยวกว่า 200 วงดนตรี 11 เวที ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนเช่นเดิม โดยมีวงเจ๋งๆ อย่าง Flure, Lomosonic, Barbies, Ebola, กล้วยไทย วงจากประเทศญี่ปุ่น Refugeและวงอินดี้หลากหลายสไตล์ที่บางวงคุณอาจไม่มีโอกาสได้ชมที่งานอื่น

งานเทศกาลดนตรีโคตรอินดี้ ๙ ณ.กรุงเทพมหานคร
ตอน ประเทศเทศไทยสันติภาพจงบังเกิด
ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2556 
ณ.สนามม้า นางเลิ้ง กว่า 200 วงดนตรี 11 เวที
บัตร 199 บาท(ขายหน้างานเท่านั้น)
รับทราบโดยทั่วกัน พี่น้องงงงงงงงง

รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ www.facebook.com/KodindyFC



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น